[Giới Thiệu] Sa Ngã Vô Tội | Diệp Lạc Vô Tâm

[Giới Thiệu Truyện Hay] Sa Ngã Vô Tội | Diệp Lạc Vô Tâm

***

Có bao giờ bạn có một loại ước ao được sa ngã vĩnh viễn trong sự sai lầm tội lỗi???


“Sa Ngã Vô Tội” là tiểu thuyết đầu tiên mình thử sức trên lĩnh vực edit, đây có thể cho là “đứa con” tinh thần đầu đời mà mình tâm quyết nhất.

Không như “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”, mình edit tiểu thuyết “Sa Ngã Vô Tội” cùng với một nhóm bạn nghiện truyện xuất thân từ nhà kites.vn. Cá nhân mình trước khi làm tiểu thuyết này cũng chưa từng đọc qua, chỉ đơn giản là thích Diệp Lạc Vô Tâm và muốn làm lại.

Ai đã đọc qua cũng hiểu, đây không phải là một tiểu thuyết có cốt truyện mới mẻ, tuy nhiên, nó cũng là một tác phẩm đáng để cho chúng ta đọc, và nhất là đối với những bạn làm công sở, hay tăng ca — tiểu thuyết này có thể là một động lực cực kì tốt để các bạn có thê tinh thần để vượt qua thời gian mệt mỏi nhất.

Đây là tác phẩm edit tập thể, những thành viên đều là người mới, nếu có sai sót, mong các bạn thông cảm. Còn nếu cảm thấy hay, mong các bạn có thể comment động viên tại nhà chính của truyện.

Chúc các bạn vui vẻ…!!!

___***___

SA NGÃ VÔ TỘI – DIỆP LẠC VÔ TÂM

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Độ dài: 23 chương + 1 ngoại truyện

Chuyển ngữ: SNG@Kites.vn

Link đọc tác phẩm: [Tiểu Thuyết] Sa Ngã Vô Tội | Diệp Lạc Vô Tâm

Văn án: 

Trong bốn năm cô làm thư ký, đã cự tuyệt vô số lời “mời”.

Cô chưa bao giờ tự cho mình là thanh cao, nhưng cũng chưa bao giờ cô có suy nghĩ một ngày nào đó sẽ làm tình nhân của ông chủ.

Không phải cô yêu bản thân mình quá mức, mà chỉ là cô không có lựa chọn nào khác!

Khi còn trẻ luôn muốn mình nhanh chóng trưởng thành vì cô nghĩ rằng sẽ có những điều mình kiên trì theo đuổi cả đời.
Hôm nay, khi biết những lời thề non hẹn biển đều là lừa gạt, cô mới hiểu: Mười bảy tuổi vẫn còn quá trẻ.

Anh từng vì cô mà kiên quyết đối mặt với những khó khăn gian khổ, nhưng cô lại nói với anh: “Bản thân anh còn chưa làm được những gì mình muốn, sao lại còn muốn liên lụy cho một người con gái khác, tình yêu của anh chỉ khiến cô gái đi theo anh chịu khổ cùng anh mà thôi, hãy để cô ấy tìm được hạnh phúc thật sự của bản thân mình.”

Categories: Giới Thiệu | Tags: , | Để lại bình luận

Post navigation

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 658 other followers

