[Giới Thiệu] Huyền Của Ôn Noãn | An Ninh

[Giới Thiệu Truyện Hay] Huyền Của Ôn Noãn | An Ninh

***

Trái tim anh, là nơi đi đến tận cùng thế giới em cũng muốn quay trở về.

Mình biết “Huyền của Ôn Noãn” qua sự giới thiệu của một người chị thích xem tiểu thuyết. Khi đọc phần giới thiệu của tiểu thuyết  mình không mấy ấn tượng, đơn giản đó là thể loại ngược tâm. Nhưng khi bắt đầu vào đọc, mình lại bị cuống hút.

Các xây dựng nhân vật của tác giả An Ninh trong tiểu thuyết này không mới mẻ lắm, có thể nói là rất quen thuộc. Một người con trai đẹp, hoàn hảo yêu tha thiết một cô gái tao nhã, diễm kiều, nhưng tình yêu cũng hòa với sự thù hận, tạo nên một khúc mắt khó nói đan xen suốt câu chuyện.

Nhiều bạn đọc cho rằng không hiểu cách yêu của nhân vật Chiếm Nam Huyền nhưng nếu bạn đã đọc và suy ngẫm, mình tin chắc là bạn sẽ hiểu và thích nhân vật này, thích cả tình yêu ngông cuồng của anh.

“Huyền của Ôn Noãn” có hai điểm nhấn lớn nhất đối với mình đó là thể loại cực kì ngược và một câu nói kinh điển trong tiểu thuyết: “Trái tim anh, là nơi đi đến tận cùng thế giới em cũng muốn quay trở về.” Vì thế mình cũng lấy câu thoại đó làm phần tiêu đề cho blog.

Đó cũng là nguyên nhân tiểu thuyết đầu tiên mình giới thiệu với các bạn là “Huyền của Ôn Noãn”.

Chân thành cám ơn bạn Nana đã dịch một tác phẩm hay với lời văn xuất sắc như vậy.

HUYỀN CỦA ÔN NOÃN – AN NINH

Tác giả: An Ninh

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, ngược tâm…

Độ dài: 23 chương + 1 ngoại truyện

Dịch giả: Nana Kwon

Link đọc tác phẩm: [Tiểu Thuyết] Huyền của Ôn Noãn | An Ninh

Categories: Giới Thiệu | Nhãn: , , , | 32 phản hồi

Điều hướng bài viết

32 thoughts on “[Giới Thiệu] Huyền Của Ôn Noãn | An Ninh

  1. ❤ Mình thích nhất câu " My pleasure honey, come to f*** me plz!!" =))))))))))))

  2. truyện rất hay, kết thúc truyện rồi mà cứ tiếc, muốn nó dài thêm vài chương nữa. Cảm ơn các bạn đã mang đến một bộ truyện hay đến thế

  3. 2 nhân vật làm khổ nhau nhiều quá, đọc mà thấy đau lòng,hihi

  4. Thích nhân vật CNH hơn Ôn Noãn, Ôn Noãn mà mở lòng thêm chút nữa thì 2 người không phải khổ lâu vậy.

    • Cũng k trách ÔN được, nếu đặt vào tình cảnh của ÔN, có lẽ bất kì ai cũng k làm khác.

      Cái giá phải trả cho những hành động cố chấp của ÔN là đánh mất 10 năm ở bên cạnh CNH và bị anh ấy dày vò thế là đủ rồi. 🙂

  5. Bạn có biết truyện nào của tác giả này nữa không. Có mấy truyện cùng thể loại này đọc cũng hay lắm.

    • Tác giả An Ninh mình không rõ lắm, nhưng nếu bạn thích như vầy thì bạn nên đọc “Vượt Qua Lôi Trì” của DLVT xem, không biết gu đọc truyện của bạn có giống mình k?? 🙂

  6. Mình thì thể loại nào cũng đọc được, miễn là giọng văn và nội dung hay. Bạn đọc Đen trắng, Quan hệ nguy hiểm, Anh em sai rồi chưa? Mấy truyện này rất hay.

    • Mình đọc hết rồi. “Đen Trắng” cũng hay, nhưng bạn Tiểu Dương chưa chuyển hết lời CV, lời văn vẫn chưa mượt lắm.

      QHNH của sis GR thì khỏi phải nói, cực hay.

      Mình đã đọc nhiều TT hay lắm rồi, bạn đã đọc hết chuỗi TT của Diệp Lạc Vô Tâm chưa?

  7. Diệp Lạc Vô Tâm mình mới đọc có 1,2 tác phẩm à, đọc của Tiểu Ngôn gần hết rồi. Có quyển nào giống QHNH, Đen trắng thì bạn giới thiệu giúp mình với nhé.

    • Bạn đọc “Dụ Tình” chưa? Hay “Đạo Tình” của Chu Ngọc, bạn thích thể loại hắc bang àh. Nếu muốn giống “Đen Trắng” thì bạn đọc “Nở Rộ” của Sói Xám đi, nam chính Lương Phi Phàm sủng nữ chính hơn cả Đường Dịch sủng Kỹ Dĩ Ninh. Nhưng TT đó H rất nhiều và chưa edit hoàn ở VN

      Bạn đọc bộ “Đồng Lang Cộng Chẩm” của DLVT chưa?? TT đó rất hay, nếu bạn muốn mình sẽ giới thiệu sơ lượt và dẫn link như “Huyền của Ôn Noãn” cho bạn?

  8. Đồng lang cộng hôn và Đồng lang cộng chẩm là khác hay cùng 1 tác phẩm vậy bạn. Mình down ĐLCH, chưa có ĐLCC, có ebook ĐLCC bạn gửi giúp mình nhé. Để mình đọc mấy tác phẩm bạn giới thiệu, đọc những tác phẩm hoàn thôi, còn chưa hoàn đọc phải chờ đợi mệt lắm. Thanks bạn nhiều nha.

    • ĐLCH và ĐLCC khác nhau. ĐLCC hay hơn ĐLCH, nhưng 2 tác phẩm này có mối quan hệ khá gần gũi.

      Hiện nay thì có thể cho là ĐLCC đã hoàn rồi nhưng chưa có ebook. Bạn muốn mình sẽ giới thiệu cho

  9. Mấy TT bạn nói sao chưa thấy tác phẩm nào hoàn hết vậy, trừ của DLVT ra,hichic.

    • TT hay mà, xe từ từ nó mới kích thích.

      Mình thì cứ hay là đọc, đa phần là mình hay bàn luận về TT với các bạn cùng sở thích, nên cũng k cảm thấy chán.

      Thôi thì bạn đọc ĐLCC đi.

  10. gửi link giúp mình, mới vô tìm hiểu thấy có mấy phần nó đòi pass, bạn biết pass thì chỉ giúp mình. Nhiều tác phẩm chưa hoàn đợi lâu lắm, mình đợi không nổi, còn tiếng Trung thì ko biết gì cả,hihi.

  11. Thanks bạn nhiều, nhưng sao nhà Lily không thấy đưa ngoại truyện lên, bữa nào đọc xong chắc phải chạy qua bên kia đọc ngoại truyện.

    • NT nhà Lily vẫn đang làm, làm từ từ

      Nếu bạn đã đọc lời văn chuyển ngữ tốt, bạn sẽ khó lòng đọc lại lời edit k mược đâu.

      Chúc bạn vui 🙂

  12. jannie đinh

    pạn ơi cho mình xin cái pass để đọc truyện nào

  13. Dạo này có truyện nào mới và hay không bạn, giới thiệu giúp mình với. Cảm ơn bạn nhiều

    • Bạn thích thể loại nào??? Để tớ biết mà giới thiệu..

      • Truyện nào H một tý nhé, mình cũng đọc khá nhiều truyện rồi, cả hiện đại lẫn xuyên không.Hihi

      • Ờh, tớ k đọc xuyên không nên k biết. Nếu theo tiêu chuẩn đó bạn đọc “Ngâm Vịnh Phong Ca” đêy

  14. specialhim87

    Huyền của Ôn Noãn là tiểu thuyết ngôn tình đầu tiên mà mình đọc. Lần thứ nhất đọc cảm thấy không thể nào bỏ dỡ được , cứ đọc liên tù tì . Sau khi đọc xong cảm giác tí tí và thích anh Nam Huyền cả chị Ôn Noãn nữa . Cá nhân mình cũng thích tính cách Ôn Noãn , vì đối với một người được nuông chiều từ bé mà lần lượt chứng kiến những cảnh đau lòng xảy ra trước mắt thì không bị ảnh hưởng tâm lý mới là lạ . Lần thứ hai đọc lại , đặt vào vị trí của Nam Huyền , suy nghĩ theo cảm nhận của anh , nghe những bài anh chị nghe thì lúc đó mình càng hiểu rõ hơn về tình cảm của anh Huyền và cảm nhận được sâu sắc nỗi đau của anh . Sau khi đọc xong vài lần + thêm mấy phần chú thích của tác giả thì mình thấy đúng là 2 anh chị chỉ đang cãi nhau một trận to oành thôi chứ ko có gì ngược cả ^^ . Và mình cũng thấy ngưỡng mộ anh Huyền khi mà sắp đặt một kế hoạch lớn như vậy để Ôn Noãn trở về bên mình . Mình cũng thấy có nhiều bạn sợ cách yêu của anh Huyền nhưng ngược lại mình cảm thấy thích có lẽ do gout mỗi người mỗi khác . Mà vì thế anh Nam Huyền đứng đầu top trong các nam chính mà mình yêu thích và cả bộ Huyền của Ôn Noãn nữa đến nỗi khi sách vừa ra là mình rinh một em về luôn ^^

    P/s : nếu mình ko nhầm thì bạn là người để avt quân nhân ở kites và mình khá ấn tượng với nó . Ban đầu nhìn vào mình tưởng là Mục Huyền cơ nhưng mà là Diệp Chính Thần kk ^^

  15. thật ra mình thấy cốt truyện giữa HCON với Bên nhau trọn đời có fần hơi giống nhau,nhưng cách xử lý của hai anh chàng nam chính hoàn toàn trái ngược nhau và mình thích cách xử lý của Chiếm Nam Huyền hơn so với Hà Dĩ Thâm :)))))),yêu nhiều hận nhiều,nói chung là không có cách nào từ bỏ được,cách ngược cùa An Ninh rất hay,thích cảnh ở sân bay nhất,anh nói rất nhiều câu thâm tình rồi cuối cùng lại chốt thành : ” Ôn Noãn chúng ta chia tay đi” làm mình đau tim dễ sợ,cứ sợ là sẻ SE nhưng may quá là HE,nói chung là bạn giới thiệu truyện này là hoàn toàn chính xác,thật sự rất tuyệt đấy !!!!!!!
    p/s:mình mới vừa mang “Huyền cùa Ôn Noãn” đây,hạnh phúc ngập tràn ^^

Trả lời

Blog tại WordPress.com.

