[Giới Thiệu] Vượt Qua Lôi Trì | Diệp Lạc Vô Tâm

[Giới Thiệu Truyện Hay] Vượt Qua Lôi Trì | Diệp Lạc Vô Tâm

***

Mộc Mộc nhìn về phía chiếc khăn tay bên cửa sổ, nhiều năm qua đi, sự dịu dàng của hắn vẫn ở trong lòng cô nảy mầm, bốn năm dày vò, hạt mầm đó bắt đầu lớn lên, rễ đâm sâu bám chặt vào lòng cô

 

Nếu nói đến cực phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm, “Vượt Qua Lôi Trì” không phải là một tác phẩm xuất sắc nhất, nhưng nếu kể những tác phẩm xuất sắc nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, thì không thể không nói đến “Vượt Qua Lôi Trì”.

So với “Trao Lầm Tình Yêu Cho Anh”, “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách” hay “Đồng Lang Cộng Chẩm” nội dung của “Vượt Qua Lôi Trì” không thể nói là hay hơn, nhưng nếu ai đã đọc qua tác phẩm này, thì không thể không thừa nhận rằng Tâm Tâm có lối xây dựng nhân vật vô cùng đặc biệt, và nhất là hai nhân vật chính trong tiểu thuyết này — Trác Siêu Việt và Tô Mộc Mộc.

Có lẽ mình là phụ nữ, nên khi đọc bất kì một tác phẩm nào đó, mình luôn ưu ái giành tình cảm cho phái nam nhiều hơn phái nữ, nhưng điểm đặc biệt ở “Vượt Qua Lôi Trì” trong mình là mình lại thích nhân vật nữ Tô Mộc Mộc có phần nhỉn hơn nhân vật nam chính Trác Siêu Việt, thích cá tính mạnh mẽ đối đầu với thử thách cuộc sống của cô, thích cá tính dám nghĩ dám làm của cô, thích cá tính yêu là biết hy vọng, chờ đợi và đấu tranh vì nó của cô và hơn nữa là bản tính biết nghĩ cho mọi người xung quanh mình của cô.

Mong là bạn độc sẽ thích tác phẩm “Vượt Qua Lôi Trì” mà mình giới thiệu.

Chân thành cám ơn bloger Zeus đã edit tác phẩm này.

—***—

VƯỢT QUA LÔI TRÌ – DIỆP LẠC VÔ TÂM

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

Độ dài: 65 chương ( chưa hoàn ngoại truyện)

Chuyển ngữ: Zeusvn.net

Link đọc tác phẩm: [Tiểu Thuyết] Vượt Qua Lôi Trì | Diệp Lạc Vô Tâm

Văn án: 

Cô run run nắm lấy ống tay áo hắn, ngẩng đầu lên, ý cười khó đoán trên môi hắn mơ hồ trước mắt.
Cô cố gắng mở miệng, rất muốn, rất muốn hỏi: Là anh sao? Người đàn ông tối hôm đó, là anh sao?
Hắn thản nhiên nhìn cô, thản nhiên rút ống tay áo bị cô kéo lấy, thản nhiên mỉm cười: “Có việc gì sao? Chị dâu…”

Categories: Giới Thiệu | Nhãn: , | 13 phản hồi

Điều hướng bài viết

13 thoughts on “[Giới Thiệu] Vượt Qua Lôi Trì | Diệp Lạc Vô Tâm

  1. Kawa

    Vượt qua lôi trì và động phòng hoa chúc là 2 tác phẩm mình thích nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, thanks bạn Phong Lin đã dịch Động phong hoa chúc mặc dù mình đọc rồi nhưng vẫn thích đọc lại :X.

    • K có gì đâu bạn.

      Mình edit lại là do bạn bbtran edit trước đó vẫn chưa mượt, thứ 2 là đây là bản do Tâm Tâm sửa chữa, có thể nói là đã khác với bản bạn bbtran đã edit trước đó.

      Bạn vào ủng hộ nhé

  2. minh cung thich doc truyen nay
    thich tat ca nhung nhan vat ma Tam Tam viet ra

  3. Không hiểu sao trong các truyện của mẹ Tâm thì chị mê truyện này nhất :))

  4. Cái link đọc bộ này o hoạt động em ơi! Nếu có thể, em cho chị xin link đọc mấy tác phẩm nào của Diệp Lạc Vô Tâm mà em thấy hay (tất nhiên là edit cũng phải hay nhé).
    Thank you em!

    • nhutphonglin

      Chị cho em mail đi, em gửi hết ebook truyện của Tâm cho chị, em đảm bảo, không hay không lấy xiền :)))

  5. Su xèo

    có truyện nào giống Động phòng k ạ? t/y đẹp…happy ending với những cảnh hot hố hố..

  6. My nhan

    Đang đinh đoc thây giơi thiêu Hai a em yêu 1ng khó xử thât ai cũng tôt bit chọn ai đây mình thâx tr nay dài wá chăk nội tâm nhân vât giằn xé dữ dội lăm

    • Bạn cứ đọc đi, tớ đảm bảo khi bạn đọc vào sẽ k bao giờ hối hận.

      Truyện Tâm Tâm viết k lỗi 1 tình tiết, cứ yên tâm mà nhảy

  7. betty nguyễn

    truyện có ngoại truyện 6 ko bạn? má tâm ko viết nữa ah? cám ơn bạn nhiều nhé!

  8. mình đọc ĐPHCSV lâu rồi, thấy tên bạn trong nhóm edit 🙂 giờ mới lập wordpress nên mới vào nhà bạn. Mình cũng thích anh DCT lắm ý, chỉ sau gs Dương thôi ^^. Cảm ơn bạn đã edit nhá. Mà bạn ơi, mình thấy truyện vượt qua lôi trì hình như có 4 ngoại truyện thì phải, nhưng mà những bản ebook chỉ có đến 65 chương thôi. Nếu bạn có thời gian bạn có thể làm luôn bộ này cho hoàn chỉnh k 😀

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

