Lời Chào…!!!

1321530554726244263_574_574

Xin chào….!!!

Trong cuộc sống, ai cũng có một mẫu chuyện, trong mỗi một mẫu truyện là cả một cuộc đời mà trong đó, ai cũng có thiếu sót, có thành công, có tình yêu….

Tôi thích tiểu thuyết, thích truyện ngắn, thích tìm tòi mọi thứ trên internet.

Về tiểu thuyết, cá nhân tôi lại thích những tác phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm, đọc nhiều tác phẩm của cô.

Với khả năng hiện nay, tôi sẽ thử sức edit tác phẩm đầu tiên cũng là của Tâm Tâm. Tiểu thuyết “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”. Tôi không hứa, tôi sẽ edit hay nhưng tôi hứa tôi sẽ làm hết khả năng có thể, vận dụng những gì tôi biết và dùng hết tâm quyết của mình đặt vào tác phẩm, cố gắng giữ lại văn phong và ý nghĩa mà tác giả muốn gửi gắm đến các bạn.

Các bạn có ghé blog, xem tiểu thuyết do tôi edit hay những bài viết khác thì hãy để lại gì đó cũng như là món quà tinh thần ủng hộ tôi, để tôi có động lực edit tiếp tác phẩm.

Ngoài tiểu thuyết, tôi sẽ giới thiệu với các bạn những truyện ngắn và những món quà tinh thần khác….mong là các bạn sẽ thích.

Và mong rằng, các bạn sẽ luôn ủng hộ những dự án của tôi. Xin chân thành cám ơn…!!!

Chúc mọi người luôn có những phút giây vui vẻ và một cuộc sống hạnh phúc.

Thân gửi

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 28 phản hồi

Điều hướng bài viết

28 thoughts on “Lời Chào…!!!

  1. Namdai

    Rất vui khi biết nhà bạn. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ cho mọi người tác phẩm edit của bạn. Luôn ủng hộ bạn.

  2. Grant Meo

    Chao Phong Lin! cho to xin 1 cho~ ngoi- hong hot‘ nhe! ^^

  3. BaoVy

    trong giai đoạn tự kỉ Vy đã lần mò ra nhà bạn Lin, haha, vào chào bạn Lin một cái ^^

    • Đau tim với Vy, mấy hôm nay k có “Quân Hôn” áh… Đêm nào cũng mòa zô mà k thấy

      Chắc Lin sẽ tự kỉ luôn mất.

      Chúc Vy vui

      • BaoVy

        Vy mới dồn toàn lực hoàn xong chuyện Dũng cảm í mà, hôm nay có ^^

      • Hjhj, thank Vy

        Bên Kites Lin post sau Vy 1 chương để giữ đọc giả cho blog Vy nên mấy hôm nay k có post

        Thank lắm lắm [ôm ôm]

  4. Vào Chào tình yêu 1 câu rùi đi ra =))

  5. thanh thanh

    Truyen hay qua, cam on ban.

  6. ôi mò mãi mới tìm được nhà nàng – có 1 cái word cũng lấy tên giống của nàng làm mình nhầm 😦 – đọc tin nàng nằm viện ở bên Kites , chúc nàng chóng hồi phục và edit thật nhiều truyện hay cho mọi người bổ nhãn ké nha ^^

  7. lâu nay em đọc chùa của ss. đến bây giờ mới có cơ hội nói 1 tiếng cảm ơn!
    Cảm ơn ss rất rât nhiều!

  8. Bi giờ càng đọc càng thấy thương anh Ấn hơn 😦
    Thương cả Trình Trình nữa, bao nhiu năm yêu đơn phương, khó khăn lắm mới có đc trái tim ng cô yêu vậy mà hạnh phúc quá ngắn ngủi. 😦

    • Đôi lúc chị vừa làm vừa líu ríu, chắc kiếp trước TT nợ anh Ấn j đó.

      Nhưng từ đây đến cuối thì ổn rồi, hấp dẫn lắm

  9. Bi giờ càng đọc càng thấy thương anh Ấn hơn 😦 bị cả thế giới hiều nhầm, lại còn bị Trình Trình tránh mặt 😦

    Thương cả Trình Trình nữa, bao nhiu năm yêu đơn phương, khó khăn lắm mới có đc trái tim ng cô yêu vậy mà…

  10. Như Bình

    Chào chào ôm ôm, nay vào nhà cô phá hoại này =))ném đá *véo* xoảng =))) cái gì mềnh cũng ko làm nhá =))) chúc nhà càng ngày càng đông khách, cố lên nhé 🙂

  11. Chị Lin ơi, có mấy bộ về quân nhân của Tâm Thường chị cho em link đi, tiếng Trung cũng được ạ 🙂
    Mà chị không check mail của em ạ?

    • Em gửi gmail hay yahoo em, gần đây chị ít check mail

      Mai chị xem rồi gửi em nhé

      • Hình như em kết bạn fb với chị lâu rồi mà 😦
        Em là Nguyễn Huyền Thương ạ, cái THPT chuyên Lam Sơn ấy ạ

      • Chị có biết đâu, ai add chị cũng acc, hôm nào rỗi em hú chị trên đó chị chỉ cho nhé

      • Em gửi inbox cho chị rồi ạ
        mà profile của chị là cái ĐH thương mại ạ?

      • Đâu có em, chị là LinLin Phong cơ. Em xét duyện nhầm rồi hay j áh

      • Ặc em add nhầm rồi 😦

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

