Thông Báo tạm dừng post “Khi Lướt Qua Nhau”

Thông Báo tạm dừng post “Khi Lướt Qua Nhau”

***

Gửi đến những bạn đang theo dõi truyện “Khi Lướt Qua Nhau” ở wordpress nhà mình.

Hiện nay, tác phẩm “Khi Lướt Qua Nhau” của tác giả Sênh Ly đang được post đồng thời ở trang wordpress nhà mình và cả ở Kites.vn (ở Kites post muộn hơn 1 ngày), tuy nhiên, từ ngày hôm nay tớ sẽ tạm thời không post truyện ở trang wordpress nhà nữa mà chỉ post ở Kites để hưởng ứng dự án “Đọc truyện online” và chống sao chép do Trio team ở Kites sáng tạo.

Tớ chỉ TẠM THỜI dừng post, sau một thời gian ổn định tớ sẽ bắt đầu post trở lại, các bạn theo dõi “Khi Lướt Qua Nhau” ở trang wordpress nhà tớ có thể chuyển sang địa chỉ Kites.vn để theo dõi. Xin chân thành cám ơn các bạn.

Thân ái và chúc các bạn vui vẻ.

Phong Lin

Categories: Uncategorized | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

