Đôi dòng tâm sự!

Có lẽ do ban ngày tớ ngủ nhiều quá nên ban đêm không tài nào ngủ được.

Hôm trước, đã có một bài tâm sự ngắn rồi, hôm nay lại tâm sự lần nữa.

Có lẽ do vừa trải qua cơn bệnh, nên tớ đặc biệt cảm thấy yêu cuộc sống, yêu gia đình, người thân, bạn bè… Cuộc sống là thế, đến khi mình thấy nó quý giá thì lúc đó mình mới nhận ra, phần trăm sống gần bằng phần trăm chết.

Con người thường không ngừng làm việc, không ngừng lao động… Chỉ vì cuộc sống, vì tương lai, nhưng không ai có thể biết được, cuộc sống của bản thân có thể dừng lại bất kì lúc nào, có thể bỏ hết tất cả bất kì lúc nào. Chính vì thế tớ mong tất cả các bạn hãy sống cho hôm nay, sống vì bản thân, yêu bản thân và cũng nên quý trọng những gì mình đang có. Bởi vì bản thân các bạn sẽ không bao giờ biết rằng, ngày mai của mình sẽ như thế nào? Ra đi hay đánh mất?

Ở đây là wordpress, là mạng, là ảo… Đương nhiên tớ cũng sẽ tâm sự về những cái ảo. Vừa qua, tớ vừa thông báo drop “Mục Tiêu Đã Định” trên Kites, có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc, cũng có nhiều người hoài nghi, cũng sẽ có nhiều người nói “drop theo phong trào”… Nhưng thật ra, chính bản thân cũng đã ngẫm nghĩ kĩ, nguyên nhân drop đơn giản là vì bản thân tớ, cho bản thân tớ.

Làm việc, edit truyện trong một môi trường như Kites.vn bạn rất dễ mở mang kiến thức nhưng đồng thời cũng rất áp lực. Đa phần truyện trên Kites.vn đều chất lượng, tốc độ đều… Thật ra độc giả trên Kites của tớ rất đáng yêu, không một ai hối thúc truyện, không một ai có lời lẽ không hòa nhã… Nhưng không biết vì sao có một thời gian tớ cực kì áp lực khi làm việc trên đó. Nhất là giai đoạn đầu truyện “Mục Tiêu Đã Định”, chỉ muốn drop cho xong. Nhưng cũng như tớ từng nói, tớ tiếc độc giả, họ đều rất đáng yêu. 🙂

Nhưng mà, cuối cùng “Mục Tiêu Đã Định” cũng bị drop, cũng như tớ nói, tớ drop vì bản thân tớ. Áp lực vô hình, tính cạnh tranh cao, vân vân và vân vân. Hơn nữa, một số lý do khó nói khiến tớ phải drop. Mà drop ở đây không có nghĩa là bỏ tất, chỉ là không edit cho Kites nữa, nhưng vẫn lượn lờ, đọc truyện… Trên đó toàn truyện hay, chỉ cần truyện của sis GR dịch thôi cũng đủ để đứa mê Ngôn tình như tớ hóng hớt hằng ngày.

Nói nhảm thế thôi, tối chả có gì làm. Tớ chỉ mong rằng, các bạn hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe, vì có sức khỏe, con người mới có thể làm tất cả những việc họ muốn.

Chúctất cả mọi người luôn hạnh phúc.

Thân ái!

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 12 phản hồi

Điều hướng bài viết

12 thoughts on “Đôi dòng tâm sự!

  1. luôn ủng hộ em ^^. chóng khỏe em nhé

    • Cám ơn chị

      Em sẽ cố gắng, cũng cầu nguyện cho sức khỏe của mình, tất cả phụ thuộc ở số mệnh chị ạh

      Cám ơn chị

  2. Chỉ khi chúng ta bệnh tật mới biết sức khỏe quan trọng như thế nào thôi. Lúc chị nằm chờ mổ và sau

    khi mổ xong nó đau không thể nói nỗi luôn, uống mấy viên giảm đau, truyền thuốc giảm đau mà cũng

    không vơi được bao nhiêu, lúc đó mới thấy sức khỏe quý như thế nào. Cái gì người khác cũng có thể

    gánh cho mình nhưng bệnh tật đau đớn thì không ai có thể gánh được dùm mình. Giờ nằm một chỗ

    lại làm gánh nặng cho gia đình.

    Thôi chúng ta cùng cố gắng hy vọng sau cơn mưa trời lại sáng.

  3. Vẫn câu cũ thôi: Em chúc ss chóng khỏe và mau được xuất viện.
    Đọc bài tâm sự này của ss, em lại nghĩ, từng này tuổi rồi mà mình chưa làm được trò chống gì, vẫn ăn bám bố mẹ *hức*. Thế nên chắc phải phấn đấu sống đúng kiểu “sống gấp” của Xuân Diệu rồi ^^

  4. Cô phải lạc quan nhé. Như cô đã nói đó. Cô yêu c.s yêu mọi người thì cô phải phối hợ́p với bác sĩ đó.

    Cô nghỉ ngơi đi, đung viết kịch bản nữa. Sk còn yếu thì k nên găng gương.

    Việc drop gì đó ai nói gì mặc họ. Nhưng quả thật chúng ta giông nhau khi cảm thấy edit ở kites áp lực và mệt mỏi. Thời gian trước khi tôi bảo mn drop đó. Nếu có người chịu hương ứng thật chắc tôi cũng dứ̀ng hắ̉n thú phi thật

    • Em nghỉ cả ngày mà sis, ở đây chán lắm, chả biết làm gì

      Lần trước em cũng đã có ý drop, nhưng em Uyên không muốn nên thôi, lần này thì có lý do nên em drop luôn 🙂

      Cám ơn sis

  5. Xin lỗi ss, giờ em mới vào đọc và comment đc :”(

    ss phải nhanh chóng lấy lại sức khoẻ ❤ Đừng làm việc quá sức ss nhé :"(

    Chúc ss buổi tối bình yên ❤

  6. Chúc cô Lin mùng 8-3 nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé ^^

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

