Thông báo việc đặt pass chương truyện “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”

Thông báo việc đặt pass chương truyện “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”

***

Gần đây, có rất nhiều bạn đọc đã sửa lỗi chỉnh tả, type… Hộ tớ khi đọc “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách” trên diễn đàn Kites.vn, đây là điều khiến tớ cực kì ái ngại vì đó là những lỗi không nên có nhất ở một tác phẩm văn học được đăng công khai để bạn đọc theo dõi.

“Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách” là dự án đầu tiên tớ đánh lẻ với vai trò editor, cho nên không thể tránh khỏi lỗi chính tả (lỗi này làm tớ cực kì xấu hổ vì khắc phục mãi vẫn không khá hơn) và lỗi câu.  Thêm vào đó, khi đọc lại tớ vẫn thấy lỗi câu còn rất nhiều nên tớ quyết định beta lại hết tác phẩm này cũng như tiến hành gở link down ebook. Nói thật đây cũng là thú vui của tớ, tớ vẫn thường hay đọc lại các tác phẩm mình biên tập để tìm lỗi để sửa, sạn để lọc… Nói chung là tớ sẽ tiến hành refresh hoàn toàn “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”.

Vì còn kẹt dự án “Yêu Anh Đã Hai Mươi Năm” cho nên việc tiến hành beta lại sẽ không nhanh hơn được, nhanh nhất là 3 ngày/1 chương. Tớ beta rồi chương nào sẽ post chồng lên chương cũ và dẫn link ở phần mục lục page “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”, kèm theo đó là sửa lại cả khâu trình bày, đổi poster mới và khi hoàn tất tớ cũng sẽ làm cả ebook mới.

Mong các bạn thông cảm. Cám ơn.

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 31 phản hồi

Điều hướng bài viết

31 thoughts on “Thông báo việc đặt pass chương truyện “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”

  1. C thấy bản cô edit ổn lắm rồi mà
    Sao mà cô lại cầu toàn thế chứ >”<
    Cô thật là tỉ mỉ đó :3

  2. mình rất thích đọc bộ động phòng hoa chúc mà bạn làm.có thể nói đó là bộ quân nhân đầu tiên mà mình đọc và cũng là bộ gây cho mình ấn tượng sâu sắc nhất.cám ơn bạn vì đã edit một bộ truyện hay như vậy, và mình càng cảm phục hơn tình thần cầu tiến của bạn.điều đó nói lên rằng bạn edit truyện là vì sở thích nhưng không có nghĩa là làm qua loa mà làm rất có trách nhiệm ,rất tôn trọng tác giả của truyện và cả người đọc.người đọc có cảm nhận được cái hay,cái sâu sắc của truyện hay không phụ thuộc rất lớn vào giọng văn của người edit.mình đọc truyện ngôn tình trung quốc đã lâu và những bộ nổi tiếng trong giới ngôn tình mình đọc ko bỏ sót bộ nào.cảm giác khi đọc một bộ truyện có nội dung hấp dẫn,bản chuyển ngữ mượt mà, thuần việt thì không gì hạnh phúc bằng.mình đọc truyện ngôn tình đã lâu và có yêu cầu rất cao đối với những tác phẩm mà mình đọc.cảm giác khi đọc một bộ truyện hay mà chuyển ngữ khó hiểu,lời văn lủng củng thì thật là bực mình.mình đọc mà có cảm giác như người edit đã phá hỏng một tác phẩm hay.mình biết edit truyện là một công việc khó khăn và tốn nhiều thời gian.và mình cám ơn rất nhiều các bạn editor đã bỏ thời gian công sức ra để edit truyện cho mọi người đọc.có một số nhà edit truyện rất tệ nhưng luôn lấy lý do là mới làm nên chưa có kinh nghiệm.mình đồng ý là các bạn mới làm nên edit chưa tốt nhưng thay vì ra ào ạt các truyện tại sao họ lại ko đầu tư làm một bộ cho thật tốt hay khi đã có kinh nghiệm rồi tại sao họ không quay lại beta những bộ mà họ làm chưa tốt.mình tin chắc rằng đọc giả sẵn sàng chờ đợi để được đọc những bộ truyện được edit cẩn thận. có lẽ họ ko dũng cảm và có trách nhiệm như bạn.giá như ai edit truyện cũng nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm như bạn thì tốt.

  3. mình rất thích đọc bộ động phòng hoa chúc mà bạn làm.có thể nói đó là bộ quân nhân đầu tiên mà mình đọc và cũng là bộ gây cho mình ấn tượng sâu sắc nhất.cám ơn bạn vì đã edit một bộ truyện hay như vậy, và mình càng cảm phục hơn tình thần cầu tiến của bạn.điều đó nói lên rằng bạn edit truyện là vì sở thích nhưng không có nghĩa là làm qua loa mà làm rất có trách nhiệm ,rất tôn trọng tác giả của truyện và cả người đọc.người đọc có cảm nhận được cái hay,cái sâu sắc của truyện hay không phụ thuộc rất lớn vào giọng văn của người edit.mình đọc truyện ngôn tình trung quốc đã lâu và những bộ nổi tiếng trong giới ngôn tình mình đọc ko bỏ sót bộ nào.cảm giác khi đọc một bộ truyện có nội dung hấp dẫn,bản chuyển ngữ mượt mà, thuần việt thì không gì hạnh phúc bằng.mình đọc truyện ngôn tình đã lâu và có yêu cầu rất cao đối với những tác phẩm mà mình đọc.cảm giác khi đọc một bộ truyện hay mà chuyển ngữ khó hiểu,lời văn lủng củng thì thật là bực mình.mình đọc mà có cảm giác như người edit đã phá hỏng một tác phẩm hay.mình biết edit truyện là một công việc khó khăn và tốn nhiều thời gian.và mình cám ơn rất nhiều các bạn editor đã bỏ thời gian công sức ra để edit truyện cho mọi người đọc.có một số nhà edit truyện rất tệ nhưng luôn lấy lý do là mới làm nên chưa có kinh nghiệm.mình đồng ý là các bạn mới làm nên edit chưa tốt nhưng thay vì ra ào ạt các truyện tại sao họ lại ko đầu tư làm một bộ cho thật tốt hay khi đã có kinh nghiệm rồi tại sao họ không quay lại beta những bộ mà họ làm chưa tốt.mình tin chắc rằng đọc giả sẵn sàng chờ đợi để được đọc những bộ truyện được edit cẩn thận. có lẽ họ ko dũng cảm và có trách nhiệm như bạn.giá như ai edit truyện cũng nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm như bạn thì tốt.

    • Rất cám ơn bạn đã ghi 1 com thật dài như thế…

      Đây là tác phẩm đầu tiên tớ đánh lẻ, nó rất có ý nghĩa với tớ, vì quá thích nên tớ mới mạo hiểm thử sức, và nói thật với bạn, khi đọc lại tớ cực kì cảm thấy buồn bực với cái lỗi chính tả của chính mình.

      Nếu rỗi bạn vào đọc lại khi tớ beta nhé… 🙂

  4. khoonh có gì đâu bạn.tại vì đây là một trong những bộ truyện mà mình rất yêu thích nên mình rất vui khi bạn có ý định beta lại mặc dù bản edit đầu tiên của bạn đã tốt rồi,khi bạn beta lại mình sẽ tải ebook về để làm của riêng.hehe

  5. không có gì đâu bạn.tại vì đây là một trong những bộ truyện mà mình rất yêu thích nên mình rất vui khi bạn có ý định beta lại mặc dù bản edit đầu tiên của bạn đã tốt rồi,khi bạn beta lại mình sẽ tải ebook về để làm của riêng.hehe

    • Tớ đã nhờ người làm poster rồi, dự kiến poster lần này còn hoành tráng hơn rất nhiều so với poster trước.

      Cũng như bạn, đây là đứa con đầu tiên nên tớ luôn đặc biệt chú trọng nó, càng quét nó xong, khi rỗi tớ sẽ làm đến những truyện khác

      • Lỗi chính tả kìa =)).
        Aizzz, mấy chục chương truyện, em bận như thế, bao giờ mới xong được. Cầu toàn quá à.

      • Lỗi ở đâu chị, chị chỉ ra hộ em luôn đi

  6. dự kiến poster lần này còn hoành tráng hơn rất nhiều so với poster trước. <~ uầy, thì ra trọng trách người làm poster nặng nề thế này sao em. chị cứ sợ làm mà mọi người không ưng ý vì đã đặt kỳ vọng nhiều nên dễ thất vọng.

    *chẹp chẹp* không biết chị còn đi làm poster dạo được bao lâu nữa đây (~‾▽‾)~

    • Câu cuối… sao chị lại nói thế hả chị? 😦

      • chị thấy dạo này làm nhiều cái nó giông giống nhau rồi, nên dự là ý tưởng chắc sắp hết. hết thì chắc cất chuột chuyên tâm đọc truyện thôi em :v

      • Ặc, sao chị lại nói vậy, tay nghề của chị mà down thì ai cao nữa…

        Em vẫn ngắm mãi cái poster ấy chị

      • em thích là được rồi.

        tại cái box văn hầu như là dân thuần văn thơ thôi, tự nhiên lọt vào một đứa ham hố như chị nên mới tập tành làm poster truyện. chị thử tìm người làm, có gì nếu được thì huấn luyện luôn mà chả ai muốn làm T^T *vẽ vòng tròn*

        cơ mà giờ thì chưa ngưng đâu, mọi người vẫn còn thích poster chị làm, vẫn còn phởn em à =))))))))))

      • Chị ạh, chị học bên des àh?

      • đâu, chị học lập trình, des này là ham hố đấy em. dân ngoại đạo nên là des mà đc khen sướng chết được em à :”>

      • Chị ngoại đạo j mà des đẹp kinh zị… Em phục lắm áh, em bật PS lên mà k biết j hết 😦

      • mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu mà em. giống như chị mà mở CV lên thì chỉ có ngu người thôi =)))))))

        nên chỉ có thể làm chân hóng truyện, và ủng hộ truyện = poster 🙂

      • Hồi đó em có biết đọc đâu chị, từ từ rồi quen luôn 🙂

      • Àh chị ơi, em sửa bài chủ thread ĐP trong Kites rồi kìa, chị vào rết cho em đi =))

      • hồi nào nó hồi rate rồi chị rate cho =))

        đang thắc mắc sao chưa rate, thì ra hồi đọc truyện này vẫn chưa là staff nên chưa được rate :3

      • Truyện này cũng thuộc dạng cổ ở Kites rồi đó chị =))

      • mới có hơn 1 năm thôi mà em 🙂

        chị nhớ là hồi đầu ai cũng khen truyện GS Dương nên chị đi đọc. mà có cái ngoại truyện dính vô đám cưới của hai bạn trẻ này, thấy dễ thương quá nên mò đọc. thế là đổ cái rầm TMT nhà em. từ đó cứ ước sao mai mốt cùng cũng cuỗm được một anh quân nhân thế này về nhà :3

        không hổ là con má Tâm mà chị thích nhất, rất là đủ S :”>

      • Ôi, e cũng thích ảnh nhất con má Tâm cơ, giáo sư Dương xếp thứ 3 lận 🙂

  7. Beta lại có chuyển về ngôi thứ nhất k hả cô
    Tôi thấy trong sách xuất bàn để ở ngôi thứ nhất
    Mà cũng k biết trong bản cô edit tác giả để ở ngôi thứ nữa 😛

  8. hay là chị làm poster có hình diệp cầm thú và bạc băng đứng ôm nhau bên khung cửa sổ nhìn ra ngoài trời đầy lá phong đỏ hay hoa anh đào đi chị.cảnh đó làm em nhớ đến căn phòng của họ ở osaka.em bất chợt nay ra ý tưởng vâyh thôi.hihi

  9. Vâng ạ, dạo này chán thỉnh thoảng em cũng mang mấy bộ của mẹ Tâm đọc lại, không biết ĐPHCSV của chị có được làm kitesbook k ạ?

Trả lời

Blog tại WordPress.com.

