Thông báo

 

Gửi đến các bạn.

Tớ rất xin lỗi các bạn đang đọc “Yêu anh đã hai mươi năm” ở wp nhà tớ.

Ban đầu, khi quyết định edit truyện, tớ đã thông báo với các bạn sẽ có truyện đều đều, nhưng gần đây tớ lại trậm trễ trong việc post truyện, nguyên nhân chính là thực sự gần đây tớ rất bận.

Tớ post thông báo này chỉ muốn nói lời xin lỗi đến các bạn, kèm việc thông báo thêm là tạm thời 2 tuần tới sẽ không có chap mới, tớ sẽ cố gắng thu xếp công việc trong thời gian sớm nhất để quay lại, mong các bạn thông cảm.

Rất cám ơn các bạn.

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 7 phản hồi

Điều hướng bài viết

7 thoughts on “Thông báo

  1. Beo U

    Cảm ơn bạn Lin nhiều! Mong bạn luôn vui khỏe.
    Chắc chắn mình sẽ chờ cho đến khi bạn có thời gian rảnh và quay trở lại.
    Thân mến!

  2. ko có gì đâu, bận thì cứ giai quyết còn edit truyện thì từ từ tính
    hẹn bạn 2 tuần sau nhé

  3. ko có gì đâu, bận thì cứ giai quyết còn edit truyện thì từ từ tính
    hẹn bạn 2 tuần sau nhé

  4. Cecilian

    òa buồn , nhưng mà hổng sao .. cứ từ từ rùi cũng tới đích mà , cứa làm trước cv của e đi e iu , còn lại ko ai hối thúc đâu … ai cũng phải bận rộn mà

  5. Chờ đợi là hạnh phúc ^^
    Chúc ss ngày vui vẻ ! ❤

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

