Ngoại truyện “Năm Tháng Vội Vã”

Năm Tháng Vội Vã – Ngoại truyện Trần Tầm

Tác giả: Cửu Dạ Hồi

Edit: Phong Lin

Beta: Alice

Lời Editor: Mặc dù đọc “Năm Tháng Vội Vã” được một thời gian rồi, nhưng ấn tượng của tôi về bộ truyện này vẫn không hề suy giảm, và thú thực là cái kết của truyện vẫn khiến tôi tiếc nuối. Chính vì thế tôi mới quyết định edit ngoại truyện mà tác giả đã viết thêm này.

Ngoại truyện Trần Tầm được chia thành 2 phần và dài tầm 17 ngàn chữ được viết dưới chủ giác là nhân vật nam chính Trần Tầm, tôi sẽ chia đều để edit. Vì thời gian rỗi của tôi có hạn nên tôi không thể cho các bạn lịch post cụ thể được. Mong các bạn thông cảm.

Rất cám ơn em Sên đã convert ngoại truyện hộ chị.

Thân.

Phong Lin

P.S: Tớ sẽ không mở mục ngoại truyện này trong thanh menu, các bạn muốn đọc truyện theo thứ tự có thể click vào ảnh cuối cùng bên thanh công cụ phía phải màn hình (poster cuối).

Categories: Uncategorized | Nhãn: , , , | Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Điều hướng bài viết

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

