Dự án mới…

Dự án mới

***

71e38264gw1e6sh3wugpfj20e60l5whe

Tên tác phẩm: ÁNH DƯƠNG MONG MANH

Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nhẹ nhàng

Độ dài: Chưa hoàn

Edit: Phong Lin

Beta: Alice

Văn án

Bọn họ quen nhau từ rất sớm, ký ức tuy rất nhiều, nhưng tất cả đã trở nên mờ nhạt.

Cô chỉ biết, cô dành hết trái tim để yêu anh, thế nhưng anh lại rời xa cô. Sau đó, cô lớn lên, còn anh vì người anh em tốt của mình ra đi trong ngọn lửa chiến tranh, mà trở thành phóng viên ở chiến trường, cuối cùng rồi cũng trở về. Thượng đế đôi khi cũng rất keo kiệt, chỉ cho con người một tia sáng mong manh, cho dù người đó là cô, là anh, hoặc là những con người khao khát hòa bình ấy.

“Em là Kỷ Ức của tôi, cũng là ký ức cả cuộc đời này của tôi.”

Lời người edit: Dự án mới…

Đây là tác phẩm mới nhất của Mặc Bảo Phi Bảo, có lẽ tác giả này không còn xa lạ với bạn đọc nữa, truyện của tác giả này đa phần là sủng văn, tuy nhiên, tác phẩm này không theo hướng sủng, theo tớ, đây là một tác phẩm hướng thanh mai trúc mã, mạch truyện chậm, rất nhẹ nhàng. Nguyên nhân chính tớ quyết định đào hố này mặc dù vẫn còn đang nợ bên dự án “Yêu Anh Đã Hai Mươi Năm” là do nam nữ chính của truyện, đây là mối tình “chú cháu” mà tớ luôn tìm kiếm.

Truyện này tớ sẽ làm xen lẫn với dự án “Yêu Anh Đã Hai Mươi Năm” nên chắc sẽ không thể theo tiến độ nhanh được, tuy nhiên, tớ sẽ cố gắng có chap mới mỗi tuần để các bạn thưởng thức.

“Ánh Dương Mong Manh” coming soon…

Rất cám ơn các bạn.

Thân,

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 23 phản hồi

Điều hướng bài viết

23 thoughts on “Dự án mới…

  1. Howdy

    chúc mừng bạn quay lại ^^ lợi hại gấp trăm lần
    mình khá thích truyện của tác giả này, nhẹ nhàng ngọt ngào nhưng ko bị nhàm chán. Ủng hộ cả 2 dự án.

  2. Chúc mừng cô comeback ^^
    May quá là cô chọn tp của MBPB
    Truyện của tg này rất hợp vs những người yếu tim như tôi :))
    Lần trc cô bảo định chọn truyện gì ngắn ngắn cơ mà nhỉ, lại thôi rồi hả cô ;;)

    • Truyện này chắc cũng k dài quá đâu cô, tại Mặc Bảo viết truyện đâu dài đâu, cơ mà hên xui

      Cô nhớ ủng hộ tôi nhé, t sẽ gán cố gắng để lần này k phải hẹn lần hẹn lựa như 20N nữa

  3. ui, chào mừng Lin căm bách ^^ 😉
    nghe văn án cũng thích rồi, mình cũng thích mối tính chú cháu, hí hí
    ủng hộ 2 chân 2 tay, giờ thì ngồi đợi nèooooo 😀

    • Tớ rất tiếc

      Tớ làm được 3 chương rồi, cơ mà hay tin đã có đơn vị mua bản quyền rồi.

      Nên đành thôi zậy

      • Co dai

        Thấy chú cháu mừng quá trời mà đọc comment bị mua bản quyền là sao. Haizz. Tác giả chưa viết xong mà cũng mua ah, Việt Nam công nhận hay thật.

      • ui,vậy là dự án bị dập tắt từ trong trứng nước rồi 😦 tiếc tiếc quá,…
        vậy đợi Lin ở những dự án sau vậy, mong rằng những dự án sau sẽ thuận buồm xuôi gió,trôi chảy từ đầu đến cuối, hì hì
        sớm trở lại vs bọn mình nhóe ❤

      • Lin nghía được cái mới rồi, cơ mà để Lin edit hoàn 20N hẵng tới nó.

        20N Lin quyết tâm khi nào làm hoàn mới tung, do k hợp gout nên Lin làm nhấp nhử, k có hứng edit, mở ra là đóng lại nên Lin rất ngại tung lên rồi lại phải hẹn lần hen lựa bạn đọc… Nên quyết định làm hết mới tung. 🙂

  4. thaothao

    ủng hộ bạn hết mình !!! hihihihi

  5. Cảm ơn bạn Phong Lin, Luôn thích các truyện của bạn làm và luôn ủng hộ hết mình. Thanks

  6. Pingback: Đề cử: Một cm ánh mặt trời – Mặc Bảo Phi Bảo | ♫ ♥ Tiên ♥ Tít ♥ ♫

  7. Truyện này đươc mua bản quyền rồi á chị >”<

  8. Mà tên gốc của truyện này là “Một cm ánh mặt trời” đúng không ạ, em định edit từ lúc nó ba mấy chương, cơ mà vướng truyện khác nên thôi :<
    Đợi xb thì đến bh :((

    • Truyện này hơi dài thì phải, trên Tấn Giang tác giả chia làm 2 quyển, kiểu này chắc cuối năm 2014 chưa chắc cầm được sách.

      Đau tim.

  9. lam xuy

    http://kites.vn/thread/-tieu-thuyet-hien-dai-hoa-khai-ban-ha-cuu-da-hoi-phan-2-chuong-1-1-369199-1-1.html
    có truyện này của Cửu dạ hồi bị drop rồi. chị có thể edit tiếp đc k???

  10. specialhim87

    ôi đây là truyện mà khi đọc văn án mình đã ghim rồi do chưa làm nên mình quên save link lại để stalk >.< Chỉ nhớ ngờ ngợ văn án thôi 😀 Cũng chỉ nhớ nam chính là quân nhân thế là mình phải search trên mạng các truyện quân nhân mà tìm hoài ko thấy rồi vào wp của bạn cứ tưởng là mục tiêu đã định vì nó hơi na ná nhưng lại không phải là tình "chú cháu" 😛 Đó là lý do mà mình hóng đấy 😛 Nếu bạn thích tình "chú cháu" thì hãy thử Thích – Cảnh Hành và Em ở bên ai cũng là khoảng trống trong anh nhé. Rất ngóng hố này kk

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

