Coming soon

DỰ ÁN MỚI

***

eKwv2xg

Tên tác phẩm: HỒNG NHAN LỘ THỦY

Tác giả: Trương Tiểu Nhàn

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược luyến

Độ dài: 4 Phần

Edit: Phong Lin

Beta: Rabitlyn aka Thỏ

Giới Thiệu

Cô chỉ là một nữ sinh bình thường như bao nữ sinh khác, cũng có mối tình đầu, cũng có rung động, cũng có thất tình… 

Hoàn cảnh sống khiến cô không thể là một cô nữ sinh trong sáng như thuở ban đầu nữa…

Mối tình đầu lẫn Người đàn ông đầu tiên cũng khiến tình yêu của cô không còn thuần khiết nữa…

Đáng tiếc cô gặp anh quá muộn, nếu không thì hạnh phúc phù phiếm đâu có rời xa cô đến thế…

Lời người edit: Đã lâu lắm rồi tớ mới có hứng thú edit một tác phẩm như vậy ngay sau khi tớ vừa đọc xong, có lẽ do truyện quá thực tế, hoặc cũng có thể cái kết quá ấn tượng khiến tớ bàng hoàng và muốn chia sẻ nó với cái bạn.

Truyện rất ngắn (Nhưng không phải truyện ngắn đâu nhé), nên tớ sẽ cố gắng hoàn nhanh, tớ không hứa sẽ có truyện đều mỗi ngày nhưng tớ sẽ cố gắng hoàn thành nhanh nhất trong khả năng của mình.

Cuối cùng là, lâu lắm rồi tớ mới biên tập truyện, do truyện ngắn nên các bạn hãy ủng hộ tớ nhé.

Thân,

Phong Lin

Categories: Uncategorized | 9 phản hồi

Điều hướng bài viết

9 thoughts on “Coming soon

  1. Đọc giới thiệu đã thấy ngược tơi bời rồi :-s
    Đọc đến nhận xét của cô tôi hơi nghi nghi là SE (vì nó lại ngắn nữa chứ) *ôm tim*

  2. TaTuyetNhu

    thay gioi thieu chac la truyen dau tim lam day , rat vui duoc nhay ho

  3. k hiểu sao mới đọc văn án và giới thieeujc ủa chị e đã thấy rung động rồi ^^ ủng hộ chị edit ^^ ❤

  4. ôi trời, lâu lắm mới đợi đc bạn tái xuất giang hồ, nhớ quá đi mất! ^^ cs bề bộn vẫn có những con người không bỏ rơi niềm đam mê và những kẻ bị niềm đam mê ấy cuốn vào vòng :”>

  5. à mà hồng nhan lộ thủy làm mình đọc nhầm thành hồng nhan họa thủy, chết thật!

Trả lời

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

