TOP 60 tiểu thuyết được yêu thích nhất (đến ngày 04/02/2012)

TOP 60 tiểu thuyết được yêu thích nhất

(Nguồn: paipaitxt, poll được tính đến ngày 04/02/2012)

***

Bảng xếp hạng phía dưới là bảng poll không chính thức được các mem bên trang paipaitxt lập ra, theo tớ, mỗi người có một gout đọc truyện khác nhau và bảng xếp hạng này cũng không chính xác, vì người lập poll chỉ đưa ra những tác phẩm mà bạn ấy cho là hay để các mem khác tham gia vote, chính vì thế bản xếp hạng này chỉ mang tính chất tham khảo nên nếu có sai lệch gì đó, thì tớ mong các bạn đừng ném đá tớ.

Nguyên nhân tớ post bản này cũng là vì tình yêu với “Hoa Tư Dẫn”, có lẽ khi thấy cái tên “Hoa Tư Dẫn” được xếp đầu tiên tớ đã quyết định edit bản này để post lên blog. So với bản “TOP 70 tiểu thuyết ngôn tình MỚI NỔI” của nhà Lily thì bảng này chỉ thay đổi về thứ tự sắp xếp, thêm vào đó là có một vài tên truyện mới. Bên paipaitxt đưa ra đến 100 tiểu thuyết nhưng tớ chỉ giới thiệu với các bạn đến thứ 60, nếu bạn nào muốn xem thì click vào link tớ đưa ở trên nhé.

Thật ra, trong bản không có tên rất nhiều tiểu thuyết tớ thích. Điều bất ngờ là tớ không thấy tên tiểu thuyết “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” của Đường Thất Công Tử trên bản xếp hạng. Ngoài ra, 40 vị trí còn lại nổi bật có “Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp” của Đồng Hoa ở vị trí thứ 64, “Năm Tháng Là Đóa Hoa Hai Lần Nở” của Đường Thất Công Tử ở vị trí thứ 76, “Ánh Sao Rực Rỡ” “Đông Cung” của Phỉ Ngã Tư Tồn lần lượt xếp ở vị trí 7980, “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách” nhà tớ đứng vị trí 96… Còn lại những tiểu thuyết khác đều khá mới với độc giả Việt Nam.

Với 3 vị trí đầu tiên, thì thể loại huyền nhuyễn đã chiếm hết 2, trong đó, tớ chỉ mới đọc và đã có bài giới thiệu về “Hoa Tư Dẫn” còn “Trọng Tử” của Thục Khách thì vẫn chưa. Thị hiếu của bạn đọc ở Việt Nam đa phần là hiện đại, nhưng tớ chắc chắn rằng tiểu thuyết “Trọng Tử” cũng là một tiểu thuyết vô cùng xuất sắc, vì gần đây tớ thường xuyên nghe nhắc đến tiểu thuyết này. Và nhân đây, tớ xin giới thiệu một chút về tiểu thuyết “Trọng Tử” với các bạn.

Bạn nào có đọc các tiểu thuyết trong bản thì bình loạn và cho ý kiến nhé.

– – – *** – – –

[Tiểu Thuyết] Trọng Tử | Thục Khách

***

 Tác giả: Thục Khách

Biên tập: Kurt, Spica, BW_mylove_SG, yk_nhubinh, kenshin_duong@kites.vn

Thể loại: Ngôn tình, huyền nhuyễn, tiên hiệp

Độ dài: 59 chương + 2 ngoại truyện

***

Văn án

“Tiểu Trọng nhi, con sẽ không thích cuộc sống như này đâu, nhất định đừng nhập ma.”

Nhưng đại thúc nào đâu có biết, trừ bỏ chính bản thân nàng, tất cả mọi người đều muốn nàng thành ma.

“Người cho tới bây giờ cũng chưa từng tin ta.”

Không phải không tin, chỉ bởi hắn không thể phụ được lục giới, không thể bỏ mặc chúng sinh, nên chỉ có thể phụ nàng.

“Muốn ta tha thứ người ư, trừ phi núi Nam Hoa đóng băng, bốn đại dương cạn nước.”

Khi hắn cuối cùng đưa cánh tay hướng nàng bước tới.

Nàng chỉ cười, không có vui sướng, chẳng còn chờ mong, chỉ đứng đó cười lạnh lùng khô khốc.

Hai kiếp thầy trò, ba kiếp thành ma, biển rộng hoá nương dâu, hỏi tình sâu tình cạn, yêu nhiều hay hận nhiều? Chi bằng hãy để băng kết núi Nam Hoa, để biển sâu cạn kiệt, để kiếp sau tiên – ma được bên nhau, chẳng còn phân cách nữa.

Sợ nhất quay đầu, trời quang mây tạnh. Chỉ cần trở lại, giây phút siết chặt vòng tay, phút giây đôi tim vĩnh kết.

Như Tinh Xán.

Hận Trục Ba.

– – -***- – –

TOP 60 tiểu thuyết được yêu thích nhất

(Truyện nào đã được edit/dịch ở Việt Nam tớ dẫn link online, còn nếu chưa tớ dẫn link convert)

STT

Tên tác phẩm

Tác giả

Thể loại

Link online/Convert

1 Hoa Tư dẫn Đường Thất Công Tử Cổ trang, huyền nhuyễn

Link online

2 Nở rộ Sói Xám Mọc Cánh Ngôn tình, hiện đại

Link online

3 Trọng tử Thục Khách Huyền nhuyễn, tiên hiệp

Link online

4 Cuộc sống thảnh thơi của hạ đường thê Tiểu Vãn Xuyên không, ngược

Convert

5 Vô sắc vô hoan Quất Hoa Tán Lý Xuyên không

Link online

6 Mất mác đại lục Đa Mộc Mộc Đa Xuyên không

Link online

7 Blood X Blood Yên Chu Viễn tưởng

 Convert

8 Anh đến từ sao hỏa Phạn Tạp Viễn tưởng, sủng

 Convert

9 Hải yêu Phạn Tạp Cổ đại, hải tặc

 Convert

10 Ký ức độc quyền Mộc Phù Sinh Ngôn tình, hiện đại

Link online

11 Thời gian chi thành Giảo Giảo Ngôn tình, hiện đại

Convert

12 Công tử vô sắc Trầm Tiêu Chi

Convert/Link online

13 Những ngày có JQ với đại thần Giáo Trường Hận Bá Vương Thái Đa Hiện đại, hài, phúc hắc

Link online

14 Hám sinh Nhiễu Lương Tam Nhật Ngôn tình, hiện đại

 Convert

15 Tiểu Khanh ngốc Nhiễu Lương Tam Nhật Ngôn tình, hiện đại

 Convert

16 Ngọc thị xuân thu Lâm Gia Thành Xuyên không

 Convert

17 Ai là ai của ai Tiên Chanh Ngôn tình, hiện đại

Link online

18 A Mạch tòng quân Tiên Chanh Cổ trang

Link online

19 Bán trang bị khắp nơi trên giang hồ Hòa Tảo Võng du, kiếm hiệp

Link online

20 Đen trắng Triệu Tiểu Thành Hiện đại, nam chính hắc phúc

Link online

21 Người tình hoàn mỹ Triệu Tiểu Thành Hiện đại, sủng, nam chính hắc phúc

Convert/Link online

22 Không cẩn thận, tai họa lớn rồi! Tùy Vũ Nhi An Ngôn tình, hiện đại

Convert

23 Quả nhân có bệnh Tùy Vũ Nhi An Nữ cường, cung đình, hài

Link online

24 Không biết vì sao lại say mê chiếc giường Thiếu Lâm Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây  Cổ đại, hài  Convert
25 Thiên đường có ma Tiểu Ngư Đại Tâm
26 Mưa gió thoáng qua tôi yêu em Tình Không Lam Hề Ngôn tình, hiện đại

Link online

27 Xin chào, tháng ngày tươi đẹp đã qua Tháng Tám Trường An Ngôn tình, hiện đại  Convert
28 Nữ hoàng bi kịch Xuân Thiên Bất Khai Hoa
29 Ái nô Hoa Thanh Thần Cổ trang

Convert

30 Nhân duyên Sói Xám Mọc Cánh Ngôn tình, hiện đại

Link online

31 Thấm thoát thì giờ (Nơi ánh đèn rực rỡ) Thanh Sam Lạc Thác Ngôn tình, hiện đại

Đã xuất bản

32 Di ái ký Lam Bạch Sắc Ngôn tình, hiện đại
33 Tạm biệt tình yêu bằng lòng can đảm Thẩm Lục Y Ngôn tình, hiện đại  Convert
34 Ngươi mở đường, ta hổ trợ Nhất Độ Quân Hóa Võng du  Convert
35 Nữ hoàng chi lộ Thẩm Vi Chi
36 Đấu trí Mậu Quyên Ngôn tình, hiện đại

 Convert

37 Đã từng hứa hẹn Đồng Hoa Tiên giới

Link online

38 Mơ tưởng hão huyền Hoa Thanh Thần Ngôn tình, hiện đại

 Convert

39 Hung phòng Tứ Mộc Ngôn tình, hiện đại, ngược

 Convert

40 Hổ phách rừng rậm Thập Tứ Khuyết
41 Tuyệt không thể tả Nhật Quang Sinh Ngôn tình, hiện đại

Convert

42 Người xưa Chiết Hỏa Nhất Hạ Ngôn tình, hiện đại
43 Một giấc mơ về quân đội Hân Hân Hướng Vinh
44 Xin chào, đồng chí trung tá Scotland Chiết Nhĩ Miêu Ngôn tình, hiện đại, sủng

Link online

45 Bất hòa hài quyển xoa quan hệ Hoại Tiếu Quân Ngôn tình, hiện đại

Convert

46 Hồ đồ Ngải Tiểu Đồ Hiện đại, ngược
47 Anh dám yêu em à Tôi Là Tố Tố Hiện đại, hài

Link online

48 Rồng bay phượng múa Minh Nguyệt Thính Phong Cổ trang, hài

Link online

49 Gió ngược Mãn Tọa Y Quan Thắng Tuyết
50 Tấc tấc tiêu hồn Quất Hoa Tán Lý Huyền nhuyễn

Link online/Convert

51 Phù thế phù thành Tân Di Ổ Ngôn tình, hiện đại

Link online

52 Sam Sam lại đây ăn Cố Mạn Ngôn tình, hiện đại

Link online

53 Tay nắm tay, cùng nhau cất bước Thiên Hạ Vô Bệnh
54 Nặc đức sâm Thời Cửu
55 Trục hồng Giang Nam Mộ Vũ
56 Hoa hồng giấy Lâm Địch Nhi Ngôn tình, hiện đại

Link online

57 Hồ đồ xuất giá Bất Kính Ngữ Link online
58 Uống cháo cầu tình yêu Hàn Liệt
59 Tường Vi chi danh Tử Vi Lưu Niên Cổ đại

Convert

60 Khanh bản giai nhân Sói Xám Mọc Cánh Ngôn tình, cổ đại

Convert

Categories: Giới Thiệu | Nhãn: , , , | 70 bình luận

Điều hướng bài viết

70 thoughts on “TOP 60 tiểu thuyết được yêu thích nhất (đến ngày 04/02/2012)

  1. Jade

    🙂 Không có Tam Sinh Tam Thế thì đúng là ức chế thật 🙂 Cá nhân mình thích hai bản poll cũ hơn, nhưng đúng là làm gì có bản nào hoàn hảo nhỉ 😦

    • bachthien420

      sao ko co tam sinh tam the thap ly dao hoa , ngam vinh phong ca , vut bo anh la dieu dung cam nhat ,…… truyen cua Ho Diep SeBa ko co quyen nao het con nua truyen cua Co Man chi co mot quyen thuo sao hduhuhuhu than tuong cua em oi ! Con nua sao Chao anh , dung chi trung ta vs trang den vs Sam Sam lai day an nao lainxep cuoi the nay huhu hic hic

    • đúng tam sinh hay hơn Hoa Tư Dẫn lun mòa

  2. Nở rộ chưa đọc. Cơ bản vì dạo này ngán hiện đại và đặc biệt ngán nhiều H =)).

    2 vị trí còn lại trong 3 vị trí đầu thì quá hợp ý mềnh rồi. Tại sao mà lại còn phải hỏi à =)).

    HTD đã là ngôn tình cổ trang hay nhứt trong lòng mề mềnh rồi.

    Còn Trọng Tử ư, còn phải hỏi sao. Nó làm mềnh ngày nào cũng lăn lê bò toài ngủ cũng không đủ giấc với nó suốt từ 1/6 tới nay. Nếu theo đúng dự kiến thì từ sau hôm nay mới bắt đầu dự án mới này. Chỉ định quăng cái thread lên, edit cái văn án lên quăng đó để dụ dỗ người làm cùng thôi. Kết quả lượt view tăng chóng hết cả mặt thế là fải vội vàng bắt đầu luôn. Rõ khổ.

    Mong nhận được sự quan tâm ủng hộ của các bạn, để mọi người có động lực làm nhanh hơn ^^.

    Hõi ơi Trọng Tử :((

    • Haha, cô yên tâm, tôi thấy sẽ đắc khách thôi.

      Còn Nở rộ thì nhà Rosy làm H cũng k nhiều đâu cô, đọc cũng hay.

      Hiện nay, tôi đang đọc Tam Sinh Tam Thế…. 🙂

    • À không nộ này là người thú cô ạ, không hề ngược tí nào đọc truyện thú vị lắm, tình yêu chỉ là phụ thôi cái chính là miêu tả về cuộc sống sinh tồn tôi thích lắm, K.T nhà tôi edit đó hồi đầu tôi cũng ôm mà được có 1 chương, còn bộ dân quốc kia thì ngược nhưng không giống KKNYE đâu. Bộ đó tôi phải đợi làm xong bộ Tổng tài mới ôm được 🙂

    • Chim Sẻ

      Ta cũng thích Trọng Tử nhất cũng đọc khá khá ngôn tình hiện đại còn cổ trang cũng chưa đọc được mấy nhưng Trọng Tử đúng thật là cuốn ta thích nhất hay thật đọc Tam Sinh Tam The ta thấy k hấp dẫn như mọi người nói nhưng thấy số ng thích cũng khá nhiều

    • Quỳnh

      Nếu các bạn đã thích Trọng Tử thì ko thể nào bỏ qua Hoa Thiên Cốt đâu, theo ý mình thì HTC hệ thống nhân vật còn xuất sắc hơn, tình tiết còn gay cấn hơn Trọng tử nữa! 😀

  3. Thứ 6 là hàng nhà tôi, bạn Nick dễ thương lắm cô ơi 🙂

    • Ủa, cô là cô Thỏ đấy hử?? Phải k nào?? 🙂

      • Thỏ tai ngắn ấy chứ còn ai :)). Cô Thỏ ơi chứ cái truyện ấy là thể loại gì đấy cô? Thời dân quốc giống Chung ca trong KKNYE à? Lại ngược nữa à? Lại mẹ Kế nữa à :((

  4. Nhiều tiểu thuyết mình chưa đọc quá, có “Gió ngược” là thấy tựa đề hơi cuốn hút, không biết thế nào nhỉ? ><!

    • Mình chưa biết về “Gió Ngược” nhưng nghe nói TT “Hung Phòng” rất thú vị, khi rỗi mình đọc, mình sẽ giới thiệu với các bạn 🙂

  5. Hoa Tư Dẫn nếu đứng đầu thì k có gì lạ. Nhưng Nở Rộ mà đứng đầu thì… có phải hơi quá?
    Trong khi Đông Cung của mẹ kế lại đứng 7x 8x *chấm nước mắt*
    *ngó qua ngó lại* đã vậy còn k có Tam Sinh Tam Thế nữa chứ :((
    Thấy Trọng Tử đang đc làm bên Kites :”> Để em nó qua xem hố đấy xem sao. K thích cổ trang với tiên giới lắm. Cổ trang v’ tiên giới chỉ đọc của PNTT, Đồng Hoa với cả chị bảy thôi Ọ____Ọ

    • Sis cũng nói đấy em, sis cũng cho là cái bản này nó k chính xác cho lắm, có quá nhiều TT sis thích không có mặt, nhưng thị hiếu ở TQ khác chúng ta… 😐

      • ở VN mỗi ng 1 gout rồi huống chi đây lại là TQ nữa T____T
        chẹp, mong chờ Ánh Sao Rực Rỡ của mẹ kế quá ;____;
        ss đã đọc TSTT chưa ạ *nháy mắt*

    • Sis đang đọc em àh, gần đây sis bận quá, vì dụ bản quyền ĐPHC nên sis phải làm cho nhanh nữa. Thật là đau khổ 😐

  6. Thấy của Cố Mạn hay mà trong danh sách chỉ có 1 tác phẩm,cũng hơi tiếc,top 10 chỉ đọc đc 1 truyện mà cũng ko thấy thik = Cố Mạn 😐

    • Cố Mạn có nhiều trong danh sách ngôn tình KINH ĐIỂN.

      Cái này là bảng vote mới, nên đương nhiên sẽ có nhiều truyện mới, nếu bạn chú ý sẽ thấy võng du khá nhiều. tớ là tớ chỉ xơi được hiện đại và huyền nhuyễn thôi 🙂

  7. Sao toan truyen Trung Hoa khong vay cac ban, khong co tac pham nao cua VN a`?

    • Tớ có ghi nguồn là paipaitxt mà bạn, đó là 1 trang web tiểu thuyết của Trung Quốc, nên sẽ không có TT Việt Nam đâu bạn àh 🙂

  8. Nở rộ ngoài H thì chả có gì đặc biệt cả, cách hành văn cũng chả ra làm sao, giống như người tập tành viết ấy. Trong bảng này chả đc mấy cuốn mình thích cả.

    • Sao cái wattpad sis k vào đc?? Thanks e nha, lâu wa mới thấy e ghé nhà sis 🙂

      • *chấm chấm nước mắt* em đang nuốt nước mắt ngậm ngùi tạm biệt máy tín hvaf đống ebook để ôn thi >//<
        Còn 2 ngày nữa là em tung tăng xổ lồng rồi

  9. NTCT

    Bạn ơi link online số 12 nè
    http://ebookcuatui.wordpress.com/vo-sac-cong-tu/

  10. nangsang

    ủa chị ơi cho em hỏi
    BXH này tương đương với bản mới nổi bên chị lily đúng hok ạ
    thế thì hok có Tam sinh tam thế là đung ồi ạ
    chứ nếu hok thì Bên nhau trọn đời, yêu anh từ cái nhin đầu tiên, …. làm sao lại hok có tên được a

  11. Tofu

    ra đây là Wp của cô Lin ^^- . đi lung tung thế nào mà lạc vô đây rồi. Cô Lin hoạt động thật là rộng rãi ^^-

  12. Bạn ơi link nhân duyên của SXMC bị die rồi

  13. leduong

    Hồ đồ có nhà làm rồi Lin (số 49 í)
    http://lanhlientam.wordpress.com/h%E1%BB%93-d%E1%BB%93/
    Còn nhân duyên là nhà Phụng Vũ làm (cái hố tướng quân ở trên ta ở dưới í)
    Hy vọng là sớm có người làm các bộ khác cho mình đọc :)))
    Cái list này cũng có ích quá, kiếm dc mấy truyện mới, đọc thử xem sao? ^^

  14. thiếu vải xé quần ♥

    truyện số 57 đang được edit ở trang này nè bạn https://pypy2011.wordpress.com/hon-g%E1%BA%A3/

  15. Tuy biết Đồng Hoa viết hay nhưng mình không thik bà í vì mình chỉ thik đọc HE thui mà truyện của Đồng Hoa hầu như luôn là SE. Tức ơi là tức>”<

  16. tình hình ta thấy có vài bộ chưa có link ….. nghe tên khoái khoái nàng nào lấy làm đi 😀 như Nữ Hoàng Bi Kịch nè 😀 thể loại là gì thế nàng

    • Nhiều TT chưa có link là do chưa được edit/dịch/convert ở VN, hoặc cũng có thể tớ bỏ sót 🙂

      • à bộ của tớ dịch là bán trang bị ấy, thể loại là ngôn tình, võng du và kiếm hiệp nhé 😀

      • Ok bạn, mình sẽ chỉnh… Thanks bạn

  17. Thien than

    7ao tr0g t0p nay k co ‘Bong bong mua he’cua minh hieu khe nhi,roj “se co thien than thay a yeu em ‘ nua.m0j ng tjm 2 truyen nay ma d0c.hay cuc lun.k doc paj h0j han day.hay lm .that da’.nho dok na

    • BBMH và sẽ có thiên thần đã viết lâu lắm rồi, nói thật với bạn, sau khi đọc BBMH tớ k hề đọc thêm TT nào của MHK nữa

  18. youyouvu

    mình đồng ý với y kiến của bạn…mình cũng là 1 người ko thích đọc truyện tiên hiệp hoặc cổ đại,ko có ý gì đâu,nhưng mà theo quan điểm hay sao ấy .mình thường đọc truyện này ở kites.vn.mỗi lần mình lên là thấy cái tiêu đề chương như:cụ phàm ghên rùi ,hay phàm teengirl trở thành phàm cầm thú keke..thấy hay hay vào đọc thử thì nguyên 1 ngày nghỉ mình đọc bỏ luôn ăn trưa,đọc không thể ngừng đc,phải nói là quá hay ….không đọc đúng là đáng tiếc ..bây giờ mình sẽ chuyển sang đọc truyện tiên hiệp .hehe

  19. luongtich

    Tác phẩm Bên nhau trọn đời của Cố Mạn không thấy đâu cả.
    đúng là hài nhỉ, theo ta thấy thì bảng xếp hạng này chưa thỏa đáng tý nào cả

    • Tớ đã có ghi phía trên rõ lắm mà bạn

      Theo tớ, mỗi ng một sở thích, cá nhân bạn thích Cố Mạn, nhưng lại có ng thích tác giả khác, không thể xếp theo ý bản thân được.

  20. Pé Mập

    Mình đọc gần hết chỗ này rồi bây giờ không hiểu còn có quyển nào hay nữa không??
    Bạn ơi cho mình hỏi mới nhất đến tháng 10/2012 đã có top mấy tiểu thuyết mới chưa???
    Nếu có bạn cho mình xin link xem với nhé…
    Cám ơn bạn!!!

    • nhutphonglin

      Gần đây tớ k có time để xem, khi nào rỗi tớ sẽ xem rồi cập nhật.

      Theo tớ, những truyện trong đây cũng k hẳn là hay hết đâu bạn. Nếu bạn muốn đọc truyện hay thì qua hoidautim hỏi rồi sẽ có ng tư vấn truyện hay cho bạn

  21. có làm phần 2 của bộ tọng tử k? mềnh muốn đọc tiếp quá, mềnh rất rất thích bộ này

    • Hình như “Trọng Tử” đâu có phần hai bạn, chỉ đến đó

      Nếu bạn muốn đọc thêm thì hình như MDH có viết fic đấy, hay lắm

  22. bộ số 19 của nhà tớ là thể loại : xuyên không, võng du, ngôn tình, kiếm hiệp ~.~ bạn ạ

  23. Truyện Người tình hoàn mỹ của Triều Tiểu Thành mình đang làm nè bạn :”>
    Tên là Người yêu hoàn mỹ :))))
    https://dieptuvi.wordpress.com/%E1%83%A6-b%E1%BA%A1ch-h%E1%BB%95-c%C6%B0-%E1%83%A6/dang-ti%E1%BA%BFn-hanh/%E2%99%A5-nguoi-yeu-hoan-my-%E2%99%A5/

  24. Pingback: Các list ngôn tình tổng hợp | januaryvo

  25. Toàn Na

    Mình thấy có rất nhiều truyện hay mà chẳng thấy có tên, đúng là cảm nhận của mỗi người mỗi khác.

  26. Sao k co dao tjnk’ nhj

  27. trong 60 truyện này thì hay nhất là Hoa Tư Dẫn, A Mạch tòng quân và Sam Sam đến đây ăn nè. Ngoài
    ra 1 số truyện TQ mình đọc thất hay như Bộ Bộ Kinh Tâm, Quỷ Nhãn Vương Phi, Bên Nhau Trọn Đời, Yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, Thiếu nữ toàn phong, Tường vi đêm đầu tiên, Liệt hỏa như ca, Thủy tinh trong suốt, Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, Thương ly, Vương phi của bá vương, Hủ nữ Ga Ga, Chờ một ngày nắng, Ốc sên chạy, Bảo vật giang hồ, Tam sinh tam thế-Thập lý đào hoa…

  28. Cảm ơn em.Cuốn sô 11 đã có link online lâu rồi. Đây cũng là một trong số cuốn mà chị thích. Gửi em đường link để bổ sung lại.
    http://yumellqr.wordpress.com/thanhthoigian/

  29. Kattie H

    Sao không ai nói đến Thi Định Nhu??? Sâu sắc vô cùng, hay từng trang từng đoạn, kiến thức uyên thâm, xử lý tinh tế mỗi phân đoạn, từ mê hiệp đến hiện đại ngôn tình, tất cả đều chuyên nghiệp đến mê hoặc… hãy xem đi, tôi nhất định không nói ngoa…! (Tam mê hệ liệt, thành phố buồn, đặc biệt bộ Chuyện cũ của Lịch Xuyên làm mấy em nhỏ đang học yêu đang trở nên phát cuồng … hơ hơ):-))

  30. tớ muốn xin truyện ở nhà bạn để qua bên mình đăng được không bạn ơi

    http://hoingontinh.com/threads/list-tong-hop-ngon-tinh-trung-quoc-hay-nhat.163/

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.