PRC/EPUB/PDF “Khi Lướt Qua Nhau” (Bản chỉnh sửa)

PRC/EPUB/PDF “Khi Lướt Qua Nhau” (Bản chỉnh sửa)

***

Cúi đầu xin lỗi các bạn.

Sau khi đóng ebook lần 2, beta Thỏ phát hiện ra 1 lỗi khá lớn mà bọn tớ mắc phải ở chương 13 nên đành mở word sửa, làm lại ebook.

Bản này không có gì mới, chỉ sửa 1, 2 chỗ ở chương 13 (Phần chú thích 4 và 5), ngoài ra không có gì thay đổi gì so với bản cũ.

Các bạn vui lòng tải lại 1 lần nữa hộ tớ. Chân thành cám ơn.

PRC

EPUB

PDF

Chúc các bạn vui vẻ ^^

Phong Lin

Categories: Khi Lướt Qua Nhau | Nhãn: , , , , , , | 3 bình luận

Điều hướng bài viết

3 thoughts on “PRC/EPUB/PDF “Khi Lướt Qua Nhau” (Bản chỉnh sửa)

  1. Em ơi, khi nào em sẽ dịch tiếp Yêu Anh đã 20 năm ? đang xem nửa chừng, chờ em sốt ruột lắm rồi đó nha..

    • Vấn đề này tớ k thể hứa thời gian cụ thể được bạn ạ

      Cuối tháng 4 này tớ bận việc phải đi xa, mà bản thân tớ còn k biết có trở về không nên hiện nay tớ k thể trả lời được.

      Nếu bạn gấp quá có thể đọc CV, nếu bạn muốn cứ để lại mail, tớ gửi bản CV cho bạn.

  2. Thank nàng nha

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.