Năm Tháng Vội Vã – Ngoại Truyện Trần Tầm

NĂM THÁNG VỘI VÃ – NGOẠI TRUYỆN TRẦN TẦM

***

728da9773912b31beb6a51cd861

– – – – – ***- – – – –

Năm Tháng Vội Vã – Ngoại truyện Trần Tầm

Tác giả: Cửu Dạ Hồi

Edit: Phong Lin

Beta: Alice

Lời Editor: Mặc dù đọc “Năm Tháng Vội Vã” được một thời gian rồi, nhưng ấn tượng của tôi về bộ truyện này vẫn không hề suy giảm, và thú thực là cái kết của truyện vẫn khiến tôi tiếc nuối. Chính vì thế tôi mới quyết định edit ngoại truyện mà tác giả đã viết thêm này.

Ngoại truyện này không có trong sách xuất bản, tôi edit nó hoàn toàn vì tình yêu ủa tôi dành cho truyện và mong muốn được chia sẻ nó với những người có cùng sở thích tác phẩm. Vì truyện đã được xuất bản, nên tôi rất mong các bạn không repost ngoại truyện tôi edit đến các trang web khác, và cũng vì tôi edit nên chắn chắn sẽ còn thiếu sót về nghĩa, về từ, về câu… nên tôi hy vọng các bạn đừng so sánh giọng văn của tôi với dịch giả sách xuất bản, cũng như mong các bạn hãy bỏ qua những sai sót đó.

Ngoại truyện Trần Tầm được chia thành 2 phần và dài tầm 17 ngàn chữ được viết dưới chủ giác là nhân vật nam chính Trần Tầm, tôi sẽ chia đều để edit. Vì thời gian rỗi của tôi có hạn nên tôi không thể cho các bạn lịch post cụ thể được. Mong các bạn thông cảm.

Rất cám ơn em Sên đã convert ngoại truyện hộ chị.

Thân.

NOTE: Không repost ngoại truyện sang các trang web khác. Xin chân thành cám ơn.

– – – – -***- – – – –

NĂM THÁNG VỘI VÃ – NGOẠI TRUYỆN TRẦN TẦM

***

Phần 1:  NỬA ĐÊM MỘNG HỒI

[1, 2, 3] ; [4, 5, 6]

Phần 2: NƯỚC MẮT TUÔN RƠI

[1] ; [2, 3] ; [4, 5] ; [6, 7, 8]

ibo1uMAWWIoVz6

Des by [T]uenhi

1 bình luận

1 thoughts on “Năm Tháng Vội Vã – Ngoại Truyện Trần Tầm

  1. Dieu Ha

    Mình đọc Năm tháng vội vã cách đây khá lâu rồi và không biết tác giả có làm ngoại truyện ntn. Gần đây có fim NTVV nên tìm xem rồi mới biết ngoại truyện này, đọc xong vẫn không thấy thỏa mãn tí nào. Giống như bạn, Kiều Nhiên hoàn toàn giống như mẫu người của mình vậy, nên việc KN vẫn yêu sâu nặng PH và ko đến đc vs PH làm mình thấy khó chịu và càng ghét TT :(( Cảm ơn bạn vì đã edit nhé ❤

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.