Đôi lời

Chào các bạn.

Khi viết những dòng này, tớ đã phải do dự một lúc, vì từ trước đến nay tớ chưa từng viết những bài có nội dung “tội lỗi” thế này.

Thời gian vừa qua, tớ đã tạm dừng dự án truyện “Yêu Anh Đã Hai Mươi Năm” khá lâu,với vấn đề này tớ thành thật xin lỗi các bạn, do lượng công việc tăng đột ngột, tớ bận, em Alice thi, em Uyên đi học, nên nói tạm dừng là tạm dừng đến giờ luôn. Tình trạng này tớ không biết kéo dài đến tận khi nào, vì hiện nay tớ không có điều kiện tiếp tục dự án truyện như lúc trước nữa nên tớ muốn thông qua bài này để thông báo với độc giả wp nhà tớ một số vấn đề.

Về truyện “Động Phòng Hoa Chúc Sát Vách”, thời gian tới, tớ sẽ tập trung beta gấp truyện này và cho ra ebook luôn như đã hứa.

Còn về ebook chỉnh lại của “Khi Lướt Qua Nhau”, hiện nay betor Thỏ đang beta lại toàn bộ truyện nên khi nào rồi tớ sẽ update ebook lên. Trong thời gian này, các bạn hãy đọc online hộ tớ nhé.

Còn về truyện “Mục Tiêu Đã Định” tớ đã xong khâu beta, chỉ chờ ebook nữa thôi, trong ebook sẽ có thay đổi một chút ở một số đoạn, và cả nghĩa, nhưng tớ đã đảm bảo ebook sẽ không bị gỡ link vì lỗi như “Thời Sát”.

Cuối cùng là dự án đang còn dang dở “Yêu Anh Đã Hai Mươi Năm”, tớ xin khẳng định một điều là tớ KHÔNG DROP, truyện tớ vẫn sẽ làm, nhưng chỉ là sắp tới điều kiện cuộc sống không cho phép tớ biên tập nữa nên tớ sẽ TẠM DỪNG dự án này một thời gian, dù không biết là bao lâu nhưng tớ xin đảm bảo tớ sẽ biên tập truyện này đến cùng để cho ra ebook vì tớ sẽ không drop bất kì dự án truyện nào tớ chọn làm vì lý do cá nhân cả. 

Tớ rất mong các bạn hãy thông cảm và ủng hộ quyết định của tớ. Một lần nữa tớ xin gửi lời xin lỗi chân thành đến độc giả.

Xin chân thành cám ơn.

Phong Lin.

Categories: Uncategorized | 18 bình luận

Điều hướng bài viết

18 thoughts on “Đôi lời

  1. Tôi hóng bản ebook mới của ĐPHCSV nhé cô, hôm trước đọc lại bản ebook kia hình như có đôi chỗ sai chính tả đó :3 Cố lên :3

  2. Tội lỗi, em mần cái ebook MTDD mà giờ mới xong, lười hơn cả dự tính 😦

  3. Cecilian

    Cuộc sống là thế , ai cũng có việc riêng .. thôi cố lên e nhé .. Ráng chờ vậy chờ 2 năm còn đc chờ nhiu đây hông xi nhê .. Gì ko có chứ kiên nhẫn thì chị có thừa … hờ hờ

  4. em đồng ý với ss Ceci, ai cũng có cuộc sống riêng mà, ss Lyn cứ lo mọi việc ổn thỏa, lúc nào rảnh rỗi thì hãy nhớ tới các độc giả yêu quái .. à nhầm yêu quí và edit truyện tiếp nha. Em đây kiên nhẫn cũng có thừa. Chúc ss vui ❤

  5. Em ủng hộ mọi quyết đinh của chị, chị không drop truyện là em đã vui lắm rồi, khi nào post tiếp cũng được hết ạ 😀

  6. bạn có việc cứ giải quyết từ từ, ko cần vội! chỉ cần câu khẳng định của bạn là ko Drop, thì đợi bao lâu cũng được!

  7. từ hồi Ln tạm dừng bộ này đến giờ, cũng ghé qua nhiều nhiều đế xem bao giờ Lin làm tiếp để ủng hộ ^^ lâu lâu rồi bỏ bẵng, giờ vào đây thấy thông báo này, nói chung cũng ko hụt hẫng quá, vì biết Lin bận, cả nói thật qua những gì Lin làm, cùng gọi là hiểu đôi chút, nên đương nhiên vì cái gì cũng ủng hộ ^^ yên tâm là tớ cũng sẽ đợi bộ này của cậu đến cùng, hè hè, nói chung là mong bạn ngoài đời cũng như trên này, mọi thứ đều suôn sẻ ^^

    • Cám ơn bạn.

      Tớ vẫn đang làm đó thôi, chỉ là tớ không muốn ngắt quãng nửa chừng vì bất kì lý do nào nữa nên tớ đợi làm hết rồi mới post luôn, tớ k muốn lại 1 lần nữa ngừng lại rồi post lời xin lỗi với độc giả vì bất kì lý do nào.

      Cám ơn lời chúc của bạn, nó là động lực rất lớn cho tớ.

      Chúc bạn vui vẻ 🙂

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.